UFA Slot

เพทรา วิโทวา บดขยี้ เยเลน่า ออสตาเพนโก้ เพื่อชิงมงกุฎ Eastbourne ของเธอ

เพทรา วิโทวา คว้าแชมป์รายการ Eastbourne ได้เป็นครั้งแรกด้วยชัยชนะเหนือ เยเลน่า ออสตาเพนโก้ แชมป์เก่าที่ Rothesay InternationalKvitova ผู้ชนะวิมเบิลดันสองครั้ง แต่เป็นผู้แพ้ในรอบชิงชนะเลิศ Eastbourne ในปี 2011 ที่ Marion Bartoli ควบคุมการเผชิญหน้าฝ่ายเดียวตั้งแต่เริ่มแรกสู่ชัยชนะ 6-3, 6-2 ใน 67 นาที

Ostapenko เมล็ดพันธุ์ที่แปดไม่ได้ทิ้งชุดที่ Devonshire Park ตลอดทั้งสัปดาห์ แต่พยายามที่จะจัดการกับการเสิร์ฟที่เฟื่องฟูของสาธารณรัฐเช็กและการอยู่ข้างหน้าพองในระหว่างการแสดงข้อผิดพลาด “ฉันเคยประสบกับความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ [ในปี 2011]

ดังนั้นฉันคิดว่าฉันโชคดี” ควิโตวากล่าว “มันเป็นการแข่งขันที่ยาก การเล่นบนพื้นหญ้าเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผม โดยเฉพาะเมื่อคุณก้าวขึ้นสู่สนามที่สวยงามเช่นที่นี่ เป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เล่นต่อหน้าผู้คนอีกครั้ง ในโคโรนา [โควิด] มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีขึ้น”

ชัยชนะสำหรับเมล็ดพันธุ์ที่ 14 นำชื่อซิงเกิ้ลอาชีพครั้งที่ 29 และเพิ่มความมั่นใจอย่างมากก่อนการแข่งขันวิมเบิลดันรอบแรกกับจัสมิน เปาลินีชาวอิตาลี ผู้เล่นคนสุดท้ายที่ชนะที่ Eastbourne และคว้าแชมป์ที่ All England Club ในปีเดียวกันคือ Jana Novotna ผู้ล่วงลับในปี 1998

UFA Slot

เมื่อถามเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชาติของเธอซึ่งเสียชีวิตเมื่ออายุ 49 ปีในปี 2560 ควิโตวากล่าวว่า “เป็นเรื่องดีเสมอที่จะนึกถึงจานา เธอมีแมตช์ที่ยอดเยี่ยมมากมาย ไม่เพียงแต่ที่นี่แต่ในวิมเบิลดันด้วย ฉันดีใจที่เราสามารถเล่นงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ เป็นการเตรียมตัวที่ดีที่สุดสำหรับวิมเบิลดัน”

ควิโตวา อดีตมือวางอันดับ 2 ของโลก เด้งกลับอย่างรวดเร็วจากการจบอันดับรองชนะเลิศที่นี่ไปยังบาร์โตลีเมื่อ 11 ปีที่แล้วโดยอ้างสิทธิ์ในการคว้าแชมป์วิมเบิลดันสองรายการแรกของเธอ คนถนัดซ้ายที่ทรงพลังไม่เคยมองดูอันตรายของความผิดหวังเพิ่มเติมใน East Sussex ขณะที่เธอวิ่งออกจากบล็อกเพื่อเป็นผู้นำ 3-0 กับ Ostapenko ที่ไร้สี

เธอได้รับโอกาสในการทำลายสถิติในเกมเสิร์ฟชุดแรกของลัตเวียแต่ละเกม และไม่ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดจนกระทั่งถึงเกมที่สี่ของนัดที่สอง เมื่อเธอรักษาจุดพักห้าจุดได้อย่างยืดหยุ่นเพื่อรักษากำมือไว้ในการแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ภายหลัง Ostapenko ถอนตัวจากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศหญิงคู่เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้าขวาของเธอ โดยมอบตำแหน่งให้กับ Aleksandra Krunic ชาวเซอร์เบียและ Magda Linette ของโปแลนด์ แม้จะเป็นเช่นนั้น และความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของเธอในซิงเกิ้ล

เด็กสาววัย 25 ปี ซึ่งได้ร่วมงานกับ Lyudmyla Kichenok ชาวยูเครน ก็พอใจกับผลงานของเธอที่ชายฝั่งทางใต้ “เธอเล่นได้ดีมาก ยินดีด้วย” แชมป์เฟรนช์โอเพ่นปี 2017 ซึ่งถูกดึงดูดให้ไปเล่นโอเชี่ยน โดดินของฝรั่งเศสที่วิมเบิลดัน ควิโตวากล่าวถึงควิโตวา“มันไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ฉันต้องการ แต่ฉันต้องใช้ข้อดีของสัปดาห์นี้ เพราะฉันคิดว่าฉันเล่นเทนนิสได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าวันนี้จะไม่เป็นไปตามที่ต้องการ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ latabernadeldiablo.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated