Sports

โรเมลู ลูกากู อาจต้องพิจารณาอนาคตของเขาที่เชลซี

โรเมลู ลูกากู อาจต้องอำลาเชลซี หากเขาต้องการติดทีมชาติเบลเยี่ยม

ผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กล่าวว่าสถานการณ์ของเขาอาจต้องได้รับการประเมินใหม่หลังจากช่วงซัมเมอร์ หากเขายังดิ้นรนอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่กลับมาที่สโมสรด้วยค่าตัวสถิติสโมสร กองหน้าวัย 97.5 ล้านปอนด์ก็เจอเป้าหมาย และเวลาเล่นเกม ยากที่จะได้มา

เพียงห้าประตูจาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีกได้สรุปเวลาของเขาในลอนดอนตะวันตกและในการถ่อมตนต่อเบรนท์ฟอร์ดเขาได้รับการเสนอชื่อให้นั่งสำรอง ความสัมพันธ์ระหว่าง ลูกากู และผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล นั้นยังห่างไกลจากความสามัคคี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากความคิดเห็นที่เบลเยียมทำในเดือนธันวาคม 2021

อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่เชลซีและกับ ‘ระบบ’ ของทูเคิ่ล ขณะที่ ลูกากู บอกว่าเขาจะไม่ยอมแพ้ คำแถลงจากผู้จัดการระหว่างประเทศของเขาอาจทำให้เขาต้องพิจารณาทางเลือกในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์ติเนซกล่าวว่า: “เรากำลังพูดถึงผู้เล่นอย่างโรเมลูที่ลงเล่นมากกว่า 100 นัดและเป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นกลุ่มนี้ที่รู้จักทีมชาติเป็นอย่างดี “ฉันจะไม่ตัดสินหรือประเมินสภาพของผู้เล่นคนใดจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ เพราะมันไม่ใช่สถานการณ์ปกติ

“ฟุตบอลโลกยังเหลือเวลาอีก 7 เดือน และบางทีคุณอาจจะลงรายละเอียดว่าผู้เล่นรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ใกล้ชิดกับมันมากกว่าตอนนี้ “แต่จะมีผู้เล่นจำนวนมากที่เปลี่ยนสโมสรหรือกำลังจะรู้สึกแตกต่างออกไปในช่วงฤดูร้อน “โรเมลูต้องได้รับการประเมินว่าเขารู้สึกอย่างไรในเดือนกันยายน เช่นเดียวกับเอเด็น อาซาร์และคนอื่นๆ

“แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฤดูร้อนอาจเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับอาชีพของพวกเขา” อดีตผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก ยังได้พูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเขากับกองหน้ารายนี้ และยืนยันว่าเขา ‘มุ่งมั่น’ กับเชลซีและอยู่ใน ‘ที่ที่ดี’

“เราพูดเสมอ ฉันมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้เล่นทุกคน ฉันไม่เคยบอกผู้เล่นว่าต้องทำอะไร แต่เรามักจะแบ่งปันความคิด “ในขณะนี้ โรเมลูอยู่ในที่ที่ดี เขามีความมุ่งมั่นมาก “เขาดีใจที่คว้าแชมป์คลับ เวิลด์ คัพ และขั้นตอนต่อไปคือการจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งกับเชลซี และทำให้แน่ใจว่าเขาจะรู้สึกสำคัญมาก”

UFA Slot

‘บ้าที่สุด’

Old Firm Derby ระหว่าง Rangers และ Celtic ล่าช้าห้านาทีเนื่องจากขวดแก้วแตกที่พบในเขตโทษของ Joe Hart ครึ่งหลังของ Old Firm Derby ระหว่าง Rangers และ Celtic ล่าช้าเป็นเวลาห้านาทีหลังจากขวดแก้วแตกในเขตโทษของ Joe Hart

อดีตมือวางลูกยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปักธงขวดที่ทุบแล้วขณะที่ลูกข้างของเขาวิ่งกลับไปที่สนามไอบร็อกซ์ โดยต้องมีเจ้าหน้าที่มาทำความสะอาดกระจกที่อาจเป็นอันตราย เซลติกกลับมาร่วมการต่อสู้ 2-1 ในดาร์บี้ที่ใหญ่ที่สุดของสกอตแลนด์โดยมีเป้าหมายจาก Tom Rogic และ Cameron Carter-Vickers เช็ดการเปิดแอรอนแรมซีย์ในนาทีที่สาม

David Tanner นักข่าวภาคพื้นดินของ talkSPORT บรรยายถึงฉากต่างๆ ว่าเป็น “ความบ้าคลั่งอย่างยิ่ง” โดยเกมจะกลับมาเล่นต่อหลังจากล่าช้าไปนาน “เกมมีความล่าช้าห้านาทีในการเริ่มต้นใหม่” แทนเนอร์อธิบาย “โจ ฮาร์ทบ่นว่ามีบางอย่างถูกขว้างใส่เขา แต่กลับกลายเป็นว่ามันเป็นขวดเบียร์

“พนักงานเรนเจอร์ประมาณ 20 คนต้องไปเก็บเศษแก้วทั้งหมด หวังว่าเศษแก้วทั้งหมด จากในและรอบ ๆ กล่องหกหลา – บ้าที่สุด” ฮาร์ตแสดงต่อไปว่าขวดนี้ไม่ได้ทำให้ไขว้เขว ทำให้ประหยัด Fashion Sakala ได้มากก่อนที่ Alan McGregor ฝ่ายตรงข้ามจะทำได้ดียิ่งขึ้นด้วยความพยายาม Liel Abada ที่ทำประตูได้

Hart และ McGregor ทั้งคู่ช่วยกันเซฟได้มหาศาลแม้จะต้องเสียสมาธิก็ตาม เซฟเหล่านั้นทำให้แน่ใจว่าเกมจบลง 2-1 ทำให้เซลติกเป็นผู้นำของสก็อตแลนด์พรีเมียร์ชิพด้วยคะแนนหกแต้มโดยเหลืออีกหกเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ latabernadeldiablo.com

Releated