เอริก เตน ฮาก

เอริก เตน ฮากมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีพลังในการทำประตูเพียงพอ

เอริก เตน ฮากมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีกองหน้าที่จะทำประตูได้ 20 ประตูหรือมากกว่าในลีกในฤดูกาลนี้ แต่ผู้จัดการก็ต้องการให้กองกลางและกองหลังของเขามีส่วนร่วมด้วย 5 ประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดจาก 9 เกมเป็นสถิติสูงสุดของยูไนเต็ด โดยแอนโทนี, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และจาดอน ซานโช่ยิงได้ 3 ประตูและคริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ประตู ผู้ทำประตูอีกคนเดียวของยูไนเต็ดคือบรูโน่ แฟร์นันเดส ซึ่งยิงได้ 1 ครั้งจาก 12 นัด

เท็น แฮก ถามว่าเขามีนักเตะที่ยิงได้อย่างน้อย 20 หรือไม่ตอบว่า ใช่ ผมมั่นใจเป็นส่วนใหญ่ ในทีมของฉันมีผู้เล่นที่จะทำคะแนน พวกเขาเข้ามาอยู่ในตำแหน่ง [คะแนน] และในส่วนสุดท้าย [ของสนาม] มันยังเกี่ยวกับอิสระจากผู้เล่น สัญชาตญาณ พื้นที่ที่พวกเขาต้องใช้ เมื่อพวกเขามีความรู้สึกแบบนั้น คุณจะเห็นว่าด้วยพรสวรรค์ของพวกเขา พวกเขาจะยิงหมายเลขนั้นได้

คุณยังสามารถแบ่งมันได้เพราะเรามีผู้ทำประตูมากมายทั่วทั้งแผนกที่น่ารังเกียจ แต่เราต้องการบางสิ่งบางอย่างจากกองกลางและฝ่ายรับด้วย การเล่นที่สะสมของแรชฟอร์ดเป็นประกายในชัยชนะ 1-0 ยูโรปาลีก เมื่อวันพฤหัสบดี กับโอโมเนียนิโคเซียแม้ว่าเขาจะจบด้วยความผิดหวัง เขาทำหลายๆ อย่างได้ดี 

แต่ในที่สุดเขาก็รู้ว่าเขาต้องรักษาตัวให้มากกว่านี้ และเขาต้องทำประตูให้ได้ เท็น แฮก กล่าว อยู่ในช่วงขาดความมั่นใจ เมื่อคุณมีการเคลื่อนไหวที่ดีและสร้างการผสมผสานที่ดี การกระทำที่ดี คุณจะต้องจบ ฉันรู้ว่าบางครั้งมันคือเกม ไม่ใช่คืนของคุณ และมันเกี่ยวกับรูปแบบของวัน แต่มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเกมอื่น

UFA Slot

เขาอยู่ในเส้นทางที่ดีจริงๆ ซึ่งแสดงให้เห็นในโอกาสที่เขาสร้างขึ้น ตอนนี้ในสองเกมที่แล้ว เขาโชคไม่ดีนิดหน่อย เมื่อวันอาทิตย์ (ที่เอฟเวอร์ตัน) เขาสมควรได้รับประตู แต่พวกเขายกเลิก (สำหรับแฮนด์บอล); วันนี้เขาไม่ได้คะแนน ฉันบอกว่าเก็บไว้สำหรับสัปดาห์หน้า

ยูไนเต็ดเป็นเจ้าภาพนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์และท็อตแนมในวันพุธก่อนจะไปเยือนเชลซีในวันเสาร์ นี่คือบททดสอบที่แท้จริงสำหรับเราในฐานะทีมเพื่อเข้าสู่สนามรบ เท็น แฮกกล่าว และมันส่งพลังงาน นิวคาสเซิ่ลทำได้ดีจริงๆ เป็นทีมที่สามารถเล่นด้วยความเข้มข้นสูงและมีพลังมหาศาล และนั่นทำให้มันเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่าเราต้องเล่นให้ดีที่สุด

ในตำแหน่งกองกลาง เอริก เตน ฮาก สามารถเลือกจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน อีริคเซน, คาเซมิโร่ และ เฟเดริโก โรดริเกซ ซานโตสเขายังไม่ได้จัดการกับส่วนผสมที่ดีที่สุดของเขา มันยากที่จะพูดในเวลานี้ เขากล่าว

พวกเขาต้องเล่นด้วยกันนานขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญคือเราต้องการทีม เฟร็ดเล่นได้ดี [กับโอโมเนีย] เรามีการผสมผสานบางอย่าง และในตำแหน่งกองกลางมันเกี่ยวกับความสมดุลเสมอ ฉันมีความสุขกับทั้งสี่และหวังว่าพวกเขาจะไปทางนี้ต่อไป

มาร์กซิยาลต้องเผชิญกับการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย แต่เอ็นร้อยหวายของแฮร์รี่ แม็คไกวร์ต้องใช้เวลาในการรักษามากขึ้น สัปดาห์หน้าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมหรือสัปดาห์หน้า เท็น ฮากกล่าว


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ latabernadeldiablo.com

UFA Slot

Releated