sport

ข่าวฟุตบอล สด #2

เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ จะเซ็นสัญญายืมตัวกับโรม่าในเดือนนี้

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่าเอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ จะเซ็นสัญญายืมตัวกับโรม่าในเดือนนี้ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่กล่าวก่อนเกม FA Cup วันอาทิตย์ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์ว่า: “เอนสลีย์มาหาฉันและอธิบายเหตุผลว่าทำไมเขาถึงคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพของเขาคือการย้ายออกไป และโอกาสในกรุงโรมและการทำงานภายใต้โชเซ่ (มูรินโญ่) คือ สิ่งที่ดี.

  • “เรามีการสนทนานี้แล้วในฤดูร้อนและบอกว่าจะประเมินใหม่ในเดือนพฤศจิกายน “จากนาทีที่เขาลงเล่น เขามีสิทธิ์ได้รับโอกาสนั้น ดังนั้นเราจึงตัดสินใจปล่อยเขาไปและเราขออวยพรให้เขาโชคดี”

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 คีแรน ทริปเปียร์ ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับการแลกเปลี่ยนฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกที่แอตเลติโกมาดริดเพื่อตกชั้นที่นิวคาสเซิลและยืนยันว่าเขายังคงมีความทะเยอทะยานเช่นเคย

  • เขากล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ฉันยังมีความทะเยอทะยาน ฉันยังต้องการเข้าร่วมทีมอังกฤษ “ผมรู้ว่าผมกำลังเผชิญหน้ากับรีซ เจมส์, ไคล์ วอล์คเกอร์ และเทรนต์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) และผมรู้สึกว่าผมยังสามารถรับมือกับแรงกดดันและการแสดงได้ ผมยังรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีมาก “ผมต้องรักษาฟอร์มที่ดีของนิวคาสเซิ่ล ฉันแค่ต้องโฟกัสที่ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ในตอนนี้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง และนั่นจะเริ่มในวันพรุ่งนี้”

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง จะพักยาว 2 เดือนจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย นักเตะวัย 34 ปีรายนี้เข้าใจดีว่าต้องเล่นอย่างเจ็บปวดระหว่างเกมที่เอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม

  • “เจมี่จะพักหลายสัปดาห์ น่าเสียดายสำหรับเขา เราอาจต้องใช้เวลาถึงแปดสัปดาห์” ร็อดเจอร์สกล่าวเมื่อวันศุกร์ “มันอาจจะนานถึงแปดสัปดาห์ มันเป็นส่วนปลายที่สูงกว่าของเอ็นร้อยหวายของเขา ดังนั้นคุณกำลังมองหาเดือนมีนาคม เขาไม่ต้องการการผ่าตัด นั่นเป็นข่าวดีเพียงอย่างเดียว”

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2024 พร้อมออปชั่นขยายเวลาอีกหนึ่งปี นักเตะวัย 31 ปีทำประตูให้กับทีมแฮมเมอร์สไปแล้ว 55 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อปี 2015

  • บอสเดวิด มอยส์กล่าวว่า: “เราได้ขยายสัญญาหนึ่งหรือสองฉบับเบื้องหลัง “เราทำสัญญาของมิคาอิลเมื่อสองเดือนที่แล้ว แต่เราได้ทำผู้เล่นอีกสองสามคนด้วย เราทำธุรกิจของเราอย่างเงียบๆ พยายามทำสิ่งต่าง ๆ เบื้องหลังและพยายามทำสิ่งต่าง ๆ อย่างถูกต้อง”

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 กองหน้าวัยรุ่น โจ เกลฮาร์ด ได้เข้าร่วมรายชื่อผู้บาดเจ็บที่ยาวอยู่แล้วของลีดส์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบสามในวันอาทิตย์ที่เวสต์แฮมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่มาร์เซโล บิเอลซ่าเปิดเผย เจ้านายของลีดส์หวังว่าจะได้แพทริค แบมฟอร์ดอีกครั้งสำหรับการเดินทางไปลอนดอนสเตเดียม แต่ทีมชาติอังกฤษจะเป็นกองหน้าอาวุโสเพียงคนเดียวในทีมเนื่องจากเกลฮาร์ดท์วัย 19 ปีต้องพักสามสัปดาห์

  • “อย่างที่เคยเป็นมาในฤดูกาลนี้ ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บในตำแหน่งเดียวกัน” บิเอลซ่ากล่าว “อาการบาดเจ็บของ แบมฟอร์ด และ โรดริโก เราเพิ่มอาการบาดเจ็บให้กับไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ และเกลฮาร์ดที่บาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขาในการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ เขาจะไม่อยู่เป็นเวลาสามสัปดาห์ Tyler Roberts จะมีระยะเวลาใกล้เคียงกัน “โรดริโก้ เราไม่มีวันแน่ชัดว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่แบมฟอร์ดน่าจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ในวันอาทิตย์”

ufabet

ลิเวอร์พูลเปิดศูนย์ฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 Philippe Coutinho สามารถประเดิมสนามให้กับ Aston Villa กับ Manchester United ในพรีเมียร์ลีกได้ในวันเสาร์หน้า อดีตดารา Liverpool วัย 29 ปีได้กลับมารวมตัวกับ Steven Gerrard อีกครั้งที่ Villa Park ด้วยสัญญายืมตัวจากบาร์เซโลนาจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ภายใต้เงื่อนไขทางการแพทย์และใบอนุญาตทำงาน นักเตะชาวบราซิลรายนี้สามารถร่วมเล่นในบ้านกับปีศาจแดงในวันที่ 15 มกราคม 

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ลูคัส ดีญ ต้องการทิ้งข้อความสาธารณะเกี่ยวกับแบ็คซ้ายรายนี้ Digne หลุดพ้นจากความโปรดปรานที่ Goodison Park ท่ามกลางรายงานของผลกระทบกับ Benitez และชาวฝรั่งเศสได้รับการเชื่อมโยงกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายแห่งในเดือนนี้

  • เบนิเตซกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันชัดเจนมาก ฉันต้องการถามคำถามกับแฟน ๆ หรืออดีตผู้เล่นทุกคน คุณจะพูดอะไรกับผู้เล่นที่ไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นั่น? “มันง่าย ฉันคุยกับเขาสองสามครั้ง เขาบอกฉันว่าเขาคิดอย่างไร “คุณคาดหวังที่จะทำอะไรเมื่อผู้เล่นไป (พูด) กับผู้จัดการที่เขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่”
  • เขากล่าวเสริม: “เราเป็นมืออาชีพ เราได้รับเงินก้อนโตเพื่อทำงานของเรา และถ้าใครมีความสุขหรือไม่มีความสุข ก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทำหน้าที่ของคุณ “พวกเขาจ่ายเงินก้อนโตให้คุณเพื่อแสดง คุณต้องแสดง คุณต้องพร้อม คุณต้องเอาผลประโยชน์ของคุณไปไว้เบื้องหลังผลประโยชน์ของสโมสร” “บางทีสถิติและลำดับความสำคัญอาจเปลี่ยนไป และผู้คนก็คิดว่าตัวเองอยู่เหนือสิ่งอื่นใด “ทีมที่จบที่ 10 และมีคนกังวลเกี่ยวกับสถิติของพวกเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับฉัน “เราต้องพิจารณาสิ่งที่เราต้องการจะทำในอนาคตของเรา เราต้องการที่จะพยายามปรับปรุงหรือเพียงแค่จัดการอัตตาและปล่อยให้ทีมอยู่เบื้องหลังขึ้นอยู่กับอัตตาหรือไม่”

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมือเก๋าของ เซาแธมป์ตัน บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาออกไปจนจบฤดูกาล นักเตะวัย 40 ปีรายนี้เข้าร่วมกับ Saints เมื่อเดือนที่แล้วในฐานะตัวแทนอิสระในข้อตกลงระยะสั้นหลังจากได้รับบาดเจ็บจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง Alex McCarthy และ Fraser Forster เขาประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้ 3-0 ที่อาร์เซนอลเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม และยังได้ลงเล่นในเกมที่เสมอกับคริสตัล พาเลซ 2-2 อีก 4 วันต่อมา ก่อนที่จะเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในสองเกมล่าสุดของสโมสรหลังฟอร์สเตอร์กลับมาฟิตอีกครั้ง

  • ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล หัวหน้าทีมเซาแธมป์ตันบอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “วิลลี่เป็นตัวละครที่มหัศจรรย์ที่ทำให้กลุ่มผู้รักษาประตูของเราสดชื่นขึ้นอย่างมาก “ด้วยประสบการณ์ที่เขานำมา เขาเป็นส่วนสำคัญของกลุ่มนั้นอย่างแน่นอน และนั่นคือเหตุผลที่เราต้องการโน้มน้าวให้เขาอยู่กับเราจนจบฤดูกาล และผมมีความสุขมากที่เขาตัดสินใจทำสิ่งนี้” ”

25 วันที่ผ่านมา7 มกราคม 2565 ลิเวอร์พูลได้เปิดศูนย์ฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่อีกครั้งหลังจากปิดไป 48 ชั่วโมงหลังจากเกิดการระบาดของโควิดในหมู่ผู้เล่นและทีมงาน การเตรียมตัวสำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบสามในวันอาทิตย์นี้ เปิดบ้านพบกับชรูว์สบิวรี ทีมจากลีก วัน จะกลับมาอีกครั้ง โดยมีผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปีเตอร์ คราเวียตซ์ ดูแลผู้เล่นที่มีอยู่ Krawietz จะทำหน้าที่สื่อก่อนการแข่งขันด้วยงานแถลงข่าวที่กำหนดไว้สำหรับเวลา 13.00 น. ในวันเสาร์ เนื่องจากการปิดระบบส่งผลกระทบเฉพาะพื้นที่ทีมชุดใหญ่ของแอกซ่าคอมเพล็กซ์ ทีมเยาวชนของลิเวอร์พูลสามารถฝึกซ้อมต่อไปได้ โดยคาดว่าเยาวชนอายุต่ำกว่า 23 ปีจำนวนหนึ่งจะได้ลงเล่นในเกมกับเดอะชรูว์ส เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม และผู้เล่น อลิสสัน เบ็คเกอร์, โจเอล มาติป และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ จะสิ้นสุดช่วงกักตัวในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะมีเกมใดที่แอนฟิลด์สำหรับเกมนี้

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ latabernadeldiablo.com

Releated